Top 3 bài tập giúp chị em sở hữu vòng 1 căng tròn “đốt mắt”

Hội chị em ngực lép, màn hình phẳng chắc hẳn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp để cải thiện vòng 1 lép xẹp và thiếu cân đối của mình? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy bỏ túi ngay những bài tập sau đây để sở hữu vòng 1 căng tròn, đốt mắt người nhìn nhé.


Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, bên cạnh chế độ dinh dưỡng, tập luyện là yếu tố rất quan trọng để vòng 1 được săn chắc và phát triển tốt hơn. Do đó, mỗi ngày chị em hãy dành ra 10 – 15 phút để tập luyện các bài tập kích thích sự phát triển của vòng 1. Sau 1 thời gian kiên trì, chị em sẽ thấy vòng 1 của mình đã có sự thay đổi rất rõ rệt. Chị em còn chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay nhé.


Khuôn ngực căng tròn, gợi cảm là mơ ước của rất nhiều chị em


Bài tập 1: Chống đẩy với tường


Chống đẩy, hít đất là bài tập cải thiện vòng 1 rất quen thuộc của chị em. Ngoài cách chống đẩy thông thường chị em có thể thực hiện bài tập chống đẩy với tường cũng mang lại hiệu quả rất cao.


Tập thể dục là yếu tố quan trọng giúp vòng 1 đầy đặn, săn chắc


Đầu tiên bạn hãy đứng cách tường khoảng 30 – 50cm, hai chân đứng thẳng, 2 tay chống vào tường. Sau đó đẩy người vào sát tường, khi thực hiện hãy ưỡn ngực, vận động cơ ngực thật nhiều. Lặp lại động tác từ 10 – 20 lần.


Bài tập 2: Tăng vòng 1 với tạ


Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, 2 tay cầm 2 qủa tạ với trọng lượng thích hợp, sau đó từ từ nâng 2 tay lên cao sao cho tay phải giữ thẳng. Khi hạ tay xuống hãy đảm bảo phần bắp tay và vai thẳng hàng với nhau. Khi tập hãy chú ý hít thở thật đều đặn.


Chị em nên kết hợp các bài tập với tạ để mang lại hiệu quả cao hơn


Thực hiện đều đặn mỗi ngày 10 phút bài tập này để mang lại hiệu quả cao nhất.


Bài tập 3: Nâng tay với tạ


Bài tập này còn được gọi là Plank nâng tay dài, dựa trên sự di chuyển linh hoạt của cánh tay để tác động trực tiếp đến cơ ngực, từ đó giúp ngực săn chắc hơn, loại bỏ những lớp mỡ thừa lỏng lẻo.


Thực hiện đều đặn và kiên trì để mang lại hiệu quả tốt nhất


Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị tư thế Plank, úp người xuống, thay vì chống 2 tay trực tiếp xuống nền nhà bạn hãy dùng 2 quả tạ với trọng lượng thích hợp làm điểm tựa. sau đó nghiêng người qua bên phải và giơ tay trái lên cao, lấy tay phải cũng như 2 chân làm trụ. Hãy đảm bảo lưng của bạn phải thẳng và mắt hướng nhìn theo cánh tay. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 3 – 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu và đổi bên.


Thực hiện động tác này mỗi bên khoảng 10 lần.


Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nâng ngực uy tín hiện nay (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)


Trên đây là những bài tập “cứu cánh” cho chị em “màn hình phẳng”. Tất nhiên, những bài tập này đòi hỏi chị em phải tập luyện đều đặn, kiên trì. Ngoài ra nếu chị em muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm thì có thể tham khảo các phương pháp nâng ngực tại Bệnh viện Thu Cúc như nâng ngực Nano, nâng ngực chảy xệ, nâng ngực bằng mỡ tự thân,…


Liên hệ ngay theo số điện thoại 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch và nhận ưu đãi giảm tới 25% chi phí thực hiện trong tháng 5 này nhé.




Nguồn bài viết: Top 3 bài tập giúp chị em sở hữu vòng 1 căng tròn “đốt mắt”

Đăng nhận xét