Tư vấn chị em cách tỉa lông mu nghệ thuật hấp dẫn chàng


Ngày nay, với những quan điểm thẩm mỹ hiện đại, vùng kín cũng là khu vực được nhiều chị em quan tâm và làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn chị em cách tỉa lông mu nghệ thuật hấp dẫn chàng nhất mà bạn có thể tham khảo.


Hướng dẫn cách tỉa lông mu nghệ thuật hấp dẫn


Để có lông mu đẹp hấp dẫn, thu hút chàng bạn cần chọn cho mình một kiểu dáng ưng ý nhất rồi thực hiện theo các bước sau:


tỉa lông mu nghệ thuật

Tỉa lông mu nghệ thuật giúp bạn tạo vẻ đẹp riêng, hấp dẫn 


Bước 1: Việc đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để bạn bắt đầu thực hiện tỉa lông vùng kín an toàn đó là ngâm cơ thể vào bồn tắm có pha nước ấm để chân lông mềm, giúp cho việc tạo hình được dễ dàng hơn.


Bước 2: Bạn tạo hình mà mình yêu thích và phù hợp nhất trên một chiếc giấy nến, tiếp đến bạn đặt lên vùng kín rồi bôi kem cạo xung quanh. Sau đó, bạn dùng dao cạo theo đường viền để được kiểu dáng mà mình mong muốn. Sau khi cạo xong, bạn vệ sinh lại vùng kín sạch sẽ, hình tạo xong sẽ giúp vùng kín của bạn trông gợi cảm, hấp dẫn hơn rất nhiều.


Gợi ý các kiểu tỉa lông mu nghệ thuật cho chị em


tỉa lông mu nghệ thuật

Bạn có thể tạo kiểu vùng bikini hấp dẫn theo sở thích


Tạo kiểu hình tam giác


Đây là kiểu tạo hình nhỏ hơn so với chiếc quần lót, phần đỉnh tam giác sẽ hướng về phía bên dưới, kiểu dáng này sẽ rất phù hợp với những ai không muốn để lộ violong ra bên ngoài và thích sự gọn gàng.


Tạo kiểu hình bikini


Đối với cách tạo kiểu bikini, chỉ đơn giản là bạn cắt tỉa gọn gàng theo dáng quần lót của mình, dùng dao cạo làm sạch lông vùng giữa đùi và phần phía trên gần sát rốn.


Tạo kiểu theo phong cách Brazil


Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích sự táo bạo thì tạo kiểu vùng kín theo phong cách Brazil là một gợi ý hoàn hảo. Với kiểu này, bạn làm sạch tất cả các sợi lông và chỉ để lại một dải nhỏ trên phần mu, chiều dài khoảng 0,5cm.


tỉa lông mu nghệ thuật

Tỉa lông vùng kín nghệ thuật giúp bạn thu hút, hấp dẫn hơn


Tạo kiểu theo phong cách Pháp


Tương tự như tạo kiểu Brazil, bạn loại bỏ sạch lông vùng kín, chỉ để lại một đường thành hình chữ nhật nằm trên mu vùng kín.


Tạo kiểu theo phong cách Playboy


Bạn có phải là một cô nàng yêu thích sự thoải mái? Vậy thì đây chính là kiểu tỉa lông mu nghệ thuật mà bạn có thể tham khảo. Đơn giản chỉ là làm sạch toàn bộ lông vùng kín, cách làm này sẽ đem lại cho bạn cảm giác khô thoáng nhất.


tỉa lông mu nghệ thuật

Bạn có thể lựa chọn phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao để đảm bảo an toàn


Trên đây là một số gợi ý cách tỉa lông mu nghệ thuật hấp dẫn chàng mà chị em có thể tham khảo và áp dụng thực hiện. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho vùng kín, bạn có thể lựa chọn phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao giúp bạn làm sạch lông, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến tại Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.




Nguồn bài viết: Tư vấn chị em cách tỉa lông mu nghệ thuật hấp dẫn chàng

Đăng nhận xét