Tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ. Da em do đi nắng nhiều nên bị sạm đen và không đều màu. Được biết Thu Cúc có phương pháp tắm trắng rất hiệu quả và an toàn nhưng em chưa biết tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn giá bao nhiêu, liệu trình thực hiện như thế nào? Mong được các bác sĩ sớm giải đáp để em có được sự chuẩn bị chu đáo nhất. Em cảm ơn.


(Minh Hương, 29 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh)


Trả lời:


Chào Minh Hương. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn về tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn giá bao nhiêu chúng tôi xin được trả lời như sau:


Chi phí tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn


Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, đặc tính làn da của người Á Đông thường không được trắng sáng, hơn nữa, do ảnh hưởng của nhiều nguyên nhân khác nhau như di truyền, ánh nắng mặt trời,…nên khiến cho làn da của chị em bị sạm đen, không đều màu, kém thẩm mỹ.


Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của rất nhiều chị em


Với uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, kết hợp với liệu trình khoa học, bài bản, sử dụng các sản phẩm cao cấp,…Thu Cúc Sài Gòn – Trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ tắm trắng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Tại Thu Cúc Sài Gòn đang ứng dụng 2 phương pháp tắm trắng với mức chi phí khác nhau:


– Tắm trắng phi thuyền: Là phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt, đồng thời giúp tái cấu trúc da cho da săn chắc, trẻ lâu dài. Hiện nay, tắm trắng phi thuyền có mức chi phí là 3.498.000 đồng/lần.


– Tắm trắng collagen: Phương pháp này sử dụng collagen để kết nối các mô, giúp da đàn hồi, chống lão hóa da, đồng thời kích thích tái tạo tế bào da để da luôn hồng hào, tươi trẻ. Phương pháp này có chi phí là 2.498.000 đồng/lần.


Tại Thu Cúc Sài Gòn bạn sẽ được thăm khám cụ thể trước khi thực hiện tắm trắng


Với 2 phương pháp trên, liệu trình còn tùy thuộc vào làn da của mỗi người nhưng ngay sau lần thực hiện đầu tiên bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể trên làn của mình. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng để làn da bật tông rõ ràng nhất, duy trì hiệu quả lâu nhất, bạn nên thực hiện liệu trình tắm trắng theo đúng chỉ định của bác sĩ.


Hơn nữa, chi phí tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn luôn rất hợp lý và cạnh tranh bởi Thu Cúc có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn giúp bạn yên tâm về giá cả cũng như hiệu quả.


Các phương pháp tắm trắng tại Thu Cúc đều rất an toàn, thân thiện


Ưu điểm khi thực hiện tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn


Khi thực hiện tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn và hiệu quả bởi:


– Các phương pháp tắm trắng đều rất an toàn, đã được nghiên cứu và chọn lọc kĩ càng mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


– Sử dụng sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất thân thiện với làn da, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, để da mịn màng, tươi sáng tự nhiên.


– Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình.


– Quy trình tắm trắng khoa học, bài bản.


– Không gian làm đẹp sang trọng, tinh tế.


Sau liệu trình thích hợp, bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ như ý


Minh Hương thân mến, trên đây là những giải đáp của chúng tôi cho thắc mắc tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn giá bao nhiêu. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác hay cần tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ số điện thoại 1900 5588 70 để được giải đáp.




Nguồn bài viết: Tắm trắng tại Thu Cúc Sài Gòn giá bao nhiêu?

Đăng nhận xét