Xóa hình xăm tại Thu Cúc Cilinics Bắc Ninh bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em có 1 hình xăm ở tay và đang rất muốn xóa nó đi. Em được biết tại Thu Cúc Bắc Ninh dịch vụ này rất an toàn, hiệu quả nhưng không biết chi phí là bao nhiêu, công nghệ cũng như quy trình thực hiện như thế nào. Mong được các bác sĩ giải đáp và tư vấn cụ thể hơn. Em cảm ơn!


(Ngọc Hải, 28 tuổi, Thành phố Bắc Ninh)


Trả lời: 


Chào Ngọc Hải.


Cảm ơn Ngọc Hải đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn về chi phí xóa hình xăm cũng như hiệu quả thẩm mỹ của phương pháp này chúng tôi xin được trả lời như sau:


Thu cúc Bắc Ninh là địa chỉ xóa hình xăm uy tín hiện nay


Chi phí xóa hình xăm


Là cơ sở thứ 6 thuộc hệ thống Thu Cúc Clinics, Thu Cúc Bắc Ninh được đông đảo người dân Kinh Bắc cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn làm đẹp. Tại đây, xóa hình xăm được thực hiện bởi công nghệ Laser YAG Q- Switched tiên tiến với những ưu điểm vượt trội:


– Đây là loại máy có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q –Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da an toàn, hiệu quả.


– Ánh sáng của tia laser phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm trên da cũng như sửa chữa các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không hề gây ra đau đớn, không để lại sẹo.


Công nghệ xóa hình xăm tại Thu Cúc Bắc Ninh rất an toàn, hiệu quả


Sau liệu trình điều trị thích hợp 90% hình xăm trên tay bạn sẽ được loại bỏ, bề mặt da sẽ căng mịn tự nhiên, không gồ ghề, màu sắc của da sẽ được cải thiện theo từng liệu trình.


Hiện nay, xóa hình xăm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh có chi phí cụ thể như sau:


– Với những hình xăm có diện tích dưới 10cm2: 1.500.000 đồng/lần điều trị


– Với những hình xăm có diện tích trên 10cm2: 150.000 đồng/cm2/lần điều trị


Do đó, để biết được chính xác chi phí điều trị, Ngọc Hải nên đến trực tiếp Thu Cúc Bắc Ninh để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.


Quy trình xóa hình xăm tại Thu Cúc Bắc Ninh


Quy trình xóa hình xăm được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp


Bước 1: Khách hàng được thăm khám, xác định diện tích, độ đậm nhạt của hình xăm để điều chỉnh bước sóng và tần số laser phù hợp.


Bước 2: Làm sạch vùng cần xóa hình xăm cho khách hàng và kiểm tra dụng cụ y tế cần thiết.


Bước 3: Thoa tê vùng điều trị trước 30 phút thực hiện.


Bước 4: Thực hiện xóa hình xăm bằng laser YAG


Bước 5: Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin để kết thúc liệu trình. Khách hàng có thể về nhà ngay sau đó và thực hiện tái khám theo đúng hướng dẫn của chuyên viên.


Sau khi xóa hình xăm bề mặt da sẽ căng mịn, không bị gồ ghề (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa mỗi người)


Tại Thu Cúc Bắc Ninh, với bàn tay của đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện khoa học, bài bản sẽ giúp quá trình xóa hình xăm diễn ra nhanh chóng, an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng.


Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp Ngọc Hải giải đáp được thắc mắc về chi phí xóa hình xăm tại Thu Cúc Bắc Ninh. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này  bạn có thể đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Bắc Ninh tại địa chỉ 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, Thành phố Bắc Ninh hoặc liên hệ số điện thoại 1900 5588 96.




Nguồn bài viết: Xóa hình xăm tại Thu Cúc Cilinics Bắc Ninh bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét