Chán nâng mũi “Tây”, chị em rủ nhau quay lại với “tình cũ” S line

Mũi S line đang được nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp với khuôn mặt nhẹ nhàng, nữ tính kiểu Á Đông.


Trước đây, chiếc mũi sống thẳng, đầu dài nhọn, chếch cao 106 độ với bờ môi được coi là chuẩn đẹp của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, dáng mũi phù hợp với khuôn mặt góc cạnh của người phương Tây thay vì khuôn mặt nhẹ nhàng, nữ tính của người Á Đông. Vài năm gần đây dáng mũi S line cùng phần sống mũi thanh tú, võng nhẹ, mềm mại tự nhiên lại được nhiều chị em lăng-xê.


Để có được chiếc mũi S line, cô nàng 9x Hán Phi Nga đã nâng mũi bằng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân. Phi Nga mê phim Hàn Quốc nên chọn kỹ thuật nâng mũi hiện đại của xứ sở kim chi.


S line cũng là dáng mũi được Thu Huyền chọn lựa sau khi cân nhắc dáng mũi “Tây” vốn được ưa chuộng lâu nay.  Dù quan sát ở góc nghiêng hay nhìn chính diện đều thấy được đường nét thanh tú, thon gọn của chiếc mũi và hài hòa với các đường nét, đôi mắt, chân mày của Thu Huyền.


Sau nâng mũi S line, gương mặt của Thu Hương cũng trở nên thanh tú hơn. Toàn bộ cấu trúc mũi được can thiệp chỉnh sửa, khắc phục mọi nhược điểm từ phần sống tới đầu mũi mà không để lại sẹo. Sống mũi sau khi nâng cong mềm mại, còn đầu mũi cao và thon gọn tạo thành dáng chữ A thanh thoát.


Thu Hà “lột xác” sau khi thực hiện nâng mũi S Line. Gương mặt cô nàng trở nên thon gọn, rạng rỡ hơn hẳn trước đây.


Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ nâng mũi S line được nhiều chị em ghé thăm. Theo đại diện trung tâm thẩm mỹ, dáng mũi S line mới du nhập trở lại vài năm gần đây, song được nhiều chị em ưa thích vì phù hợp với khuôn mặt nữ tính đậm chất Á Đông của người Việt.


Mỗi ca phẫu thuật nâng mũi kéo dài khoảng 60-90 phút, trực tiếp thực hiện là các bác sỹ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản của Bệnh viện Thu Cúc cùng hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn của Bộ Y tế. Chị em có thể về ngay trong ngày mà không cần nằm lại viện và không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày.


Bệnh viện Thu Cúc đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ nâng mũi, trong đó có nâng mũi S line. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để nhận tư vấn và đặt lịch hoặc xem chi tiết tại đây




Nguồn bài viết: Chán nâng mũi “Tây”, chị em rủ nhau quay lại với “tình cũ” S line

Đăng nhận xét

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghe massage toan than gia re
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa