Cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ

Chị em đang thắc mắc không biết số đo 3 vòng của mình đã chuẩn, đẹp hay chưa? Vậy thì hãy tham khảo ngay cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ sau đây để có sự điều chỉnh phù hợp nhé.


Nhiều chị em cho rằng, số đo 60 – 90 – 60 là số đo chuẩn cho mọi phụ nữ, tuy nhiên, đây chỉ là con số mang tính ước chừng bởi số đo 3 vòng chuẩn cho nữ còn phải phù hợp với chiều cao và cân nặng của bạn. Nếu bạn đạt được số đo trên nhưng không có chiều cao phù hợp thì trông bạn cũng vẫn kém thẩm mỹ như thường. Vậy đâu là cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ?


Cách tính số đo vòng 1


Số đo vòng 1 đẹp sẽ bằng ½ chiều cao, tức là nếu bạn có chiều cao 1m60 thì số đo vòng 1 là khoảng 80cm, sai số càng ít thì càng chứng tỏ bạn có khuôn ngực đẹp.


Số đo 3 vòng đẹp phải phù hợp với chiều cao và cân nặng


Bạn có thể tiến hành đo số đo vòng 1 chỉ với thước dây qua cách đo như sau:


– Đo chân ngực: Bạn dùng thước dây quấn quanh phần dưới của bầu ngực để đo.


– Đo bầu ngực: Mỗi độ tuổi, trong mỗi giai đoạn khác nhau bầu ngực cũng sẽ thay đổi và có độ đàn hồi khác nhau. Do đó bạn hãy cúi gấp người xuống sao cho lưng song song với sàn nhà rồi dùng thước dây quấn quanh ngực và lấy chỉ số ở phần cao nhất của ngực.


Cách đo vòng 1 trên đây giúp bạn lựa chọ được các trang phục phù hợp nhất để thoải mái vận động và trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn.


Cách tính số đo vòng 2


Vòng 2 = Chiều cao/2 – 22cm


Ví dụ, nếu bạn cao 1m60 thì số đo vòng 2 đẹp sẽ là: 160/2 – 22 = 58cm


Ngoài ra, số đo vòng 2 đẹp nhất khi nhỏ hơn vòng 1 khoảng 20cm.


Bạn nên thực hiện đo số đo vòng 2 lúc cơ thể không quá đói hoặc không quá no


Để đo số đo vòng 2 cũng rất đơn giản, bạn hãy lựa chọn thời điểm cơ thể ở trạng thái bình thường, không quá no và không quá đói, sau đó dùng thước dây đo ở phần bụng nhỏ nhất (trên xương chậu). Bạn lưu ý không mặc quần quá chật hay không xiết dây quá chặt để đảm bảo có được con số chính xác nhất.


Cách tính số đo vòng 3


Vòng 3  = Vòng 2/0,68


Ví dụ, nếu vòng 2 của bạn là 60cm thì số đo vòng 3 chuẩn đẹp là 60/0,68 = 88cm.


Ngoài số đo, vòng 3 cần săn chắc thì mới gọi là đẹp


Để đo số đo vòng 3 cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng thước dây và đo phần to nhất của mông. Nhưng bạn cần phải lưu ý rằng, đối với vòng 3, số đo lớn, phù hợp chưa chắc đã đẹp bởi nó còn phụ thuộc vào các yếu tố như mông của bạn có chảy xệ không, có thô cứng, có căng không,…


Ngoài cách tính số đo 3 vòng chuẩn cho nữ ở trên, bạn có thể tham khảo chỉ số cơ thể của mình dựa theo chỉ số BMI.


Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu số đo 3 vòng như ý


Để sở hữu thân hình chuẩn S line không phải là điều dễ dàng, đòi hỏi sự kết hợp của rất nhiều yếu tố: Chế độ ăn uống, chế độ tập luyện, chế độ sinh hoạt,… Bạn hoàn toàn có thể dựa vào các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu số đo 3 vòng như ý nhưng lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


Chúc bạn sớm sở hữu số đo 3 vòng chuẩn như ý.




Nguồn bài viết: Cách tính số đo 3 vòng chuẩn của nữ

Đăng nhận xét

  1. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    giá ghế massage toàn thân
    ghe massage toan than gia re
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa